Trường
Tiểu học Phước Hiệp báo cáo kết quả đánh giá môi trường học tập thân thiện Năm
2015:
Thành phần tham gia đánh giá: 30 người gồm
- Hiệu trưởng ông Âu Xuân Tường; Phó Hiệu trưởng ông Lê Nguyên Minh
- Nhóm học sinh nòng cốt 15 em; Giáo viên nòng cốt: bà Nguyễn Thị Mỹ; bà Lê Đình Trang Đài; ông Nguyễn Minh Sang;
- Ban Đại diện Cha mẹ học sinh 05 người;
- Tổ trưởng chuyên môn: bà Lê Đình Ngọc Diễm; ông Nguyễn Văn Tùng; bà Nguyễn Thị Ngọc Liễu; bà Bùi Thị Phương; ông Nguyễn Văn Nghị.
Phương thức đánh giá: thông qua quan sát thực tế tại các lớp học, tham khảo ý kiến của học sinh và giáo viên để đánh giá theo 4 mức: chưa đạt; gần đạt; đạt; vượt yêu cầu. Tỷ lệ kết quả đánh giá là trung bình kết quả của 30 thành viên tham gia đánh giá.


Môi trường học tập nhà trường đã đạt và vượt cả 4 nguyên tắc hướng dẫn gồm: Nguyên tắc hướng dẫn 1: các chương trình giáo dục do tổ chức Cứu trợ trẻ em hỗ trợ đáp ứng nhu cầu về cảm xúc và tâm lí của học sinh; Nguyên tắc hướng dẫn 2: chương trình giáo dục do tổ chức Cứu trợ trẻ em hỗ trợ nhằm bảo vệ sức khỏe thể chất của trẻ em; Nguyên tắc hướng dẫn 3: Các chương trình giáo dục do tổ chức Cứu trợ trẻ em hỗ trợ khuyến khích sự tham gia tích cực của học sinh, phương pháp dạy học lấy học sinh làm trung tâm và cải thiện kết qủa học tập của học sinh; Nguyền tắc hướng dẫn 4: Trong các chương trình của Tổ chức cứu trợ Trẻ em, phụ huynh và cộng đồng địa phương tích cực tham gia lập kế hoạch,đưa raquyết định và hành động nhằm nâng cao chất lượng giáo dục; có từ 50% trở lên các chỉ số hướng dẫn của tất cả 4 nguyên tắc được xếp hạng 3 (đạt) hoăc 4 (vượt yêu cầu).